Wednesday, April 5, 2017

Thành phần làm sạch trong nước rửa bình sữa nào tốt nhất

Trên thế giới có rất nhiều loài thực vật có đặc tính làm sạch và kháng khuẩn hoàn toàn tự nhiên, an toàn, không ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe, kể cả đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Những thành phần này được sử dụng trong một số sản phẩm làm sạch cao cấp, trong đó điển hình là nước rửa bình sữa.

Vai trò của chất làm sạch tự nhiên trong nước rửa bình sữa


Dầu cọ, thành phần làm sạch và kháng khuẩn an toàn và hiệu quả nhất từ tự nhiên

Nước rửa bình sữa có tác dụng quan trọng nhất là làm sạch những vết bẩn, vết dầu mỡ bám trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé, tiêu diệt mầm bệnh và những vi sinh vật có hại, đảm bảo sức khỏe cho bé, giúp bé tránh khỏi những vấn đề như đau bụng, tiêu chảy, hay nhiễm khuẩn đường ruột…

Tuy nhiên không giống như mọi sản phẩm làm sạch khác trong gia đình, đối tượng sử dụng nước rửa bình sữa là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bởi vậy mọi chất tẩy rửa, diệt khuẩn công nghiệp đều không nên có mặt trong thành phần. Nguyên nhân là bởi những hóa chất này có hóa tính rất mạnh, lại rất khó làm sạch bằng nước nên sẽ ảnh hưởng tới rất tiêu cực tới sức khỏe của bé, gây ra những vấn đề về da hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, hệ miễn dịch, tăng khả năng mắc những căn bệnh mãn tính ở trẻ, từ đó ảnh hưởng tới sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của con.

Vậy nên, thay vì chọn một sản phẩm nước rửa bình sữa với thành phần không rõ ràng, chứa những chất có hại, mẹ nên chọn những thương hiệu uy tín, sử dụng những chiết xuất từ tự nhiên an toàn và hiệu quả trong việc làm sạch và kháng khuẩn. Sau đây sẽ là một trong số những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho mẹ.

Dầu cọ tự nhiên của nước rửa bình sữa Combi


Nước rửa bình sữa Combi đến từ Nhật Bản là một trong những thương hiệu được các mẹ quan tâm và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất từ dầu cọ tự nhiên với khả năng làm sạch và kháng khuẩn, giúp lấy đi những vết bẩn cứng đầu, kháng khuẩn, chống lại sự phát triển của vi khuẩn và những loài vi sinh vật có hại, bảo vệ tối ưu cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé yêu.

Đặc biệt, với thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn, nước rửa bình sữa Combi còn có thể được sử dụng để làm sạch những loại rau, củ, quả trước khi chế biến. Sản phẩm sẽ lấy đi những những mầm bệnh có hại, vi sinh vật gây bệnh và cả dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng hay những loại thuốc bảo vệ thực vật khác, mang tới những mầm cơm lành hơn cho bé và cả gia đình. Với tình hình rau, củ, quả nhiễm bẩn do nước tưới không đảm bảo chất lượng, lạm dụng chất bảo vệ thực vật như hiện nay thì việc sử dụng những sản phẩm như nước rửa bình sữa Combi sẽ sớm trở thành mối quan tâm của mỗi gia đình.

Ngoài ra một số ưu điểm nhỏ khác của nước rửa bình sữa Combi cũng được các mẹ rất ưng ý chính là khả năng dưỡng da của dầu cọ. Với thành phần chứa nhiều axit béo và những dưỡng chất cần thiết, dầu cọ giúp giữ ẩm rất tốt, bởi vậy thành phần này có mặt ở rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, hoặc handmade. Do vậy, thay vì lo lắng cho làn da thô, ráp như khi sử dụng chất tẩy rửa hóa học, thì mẹ sẽ cảm thấy làn da của mình trở lên mềm mại, mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng nước rửa bình sữa Combi.

No comments:

Post a Comment