Friday, April 21, 2017

Chỉ làm sạch rau củ quả bằng nước liệu có an toàn?

Hiện nay với một loạt thông tin về việc rau, củ, quả bị tưới nguồn nước ô nhiễm, người nông dân, người kinh doanh sử dụng quá nhiều thuốc trừ sâu, thuốc kích thích hay chất bảo quản. Như vậy, liệu chỉ rửa bằng nước có thể loại bỏ tất cả những yếu tố độc hại này, nếu không thì mẹ cần có thêm những cách nào khác, cùng tìm hiểu với MamanBébé nhé!



Hiện nay ô nhiễm môi trường đã trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, từ nguồn nước, không khí tới thực phẩm. Chính vì vậy, hàng ngày hàng giờ mẹ sẽ nghe được những thông tin như rau tưới dầu nhớt hay nước với nồng độ kim loại, chất độc hại vượt quá quy định hàng trăm lần, hay việc sử dụng các loại thước bảo vệ thực vật, thuốc tăng trường một cách tràn lan không kiểm soát… Nguy hiểm hơn, để rau, củ, quả tươi ngon trong thời gian dài, rất nhiều người kinh doanh, buôn bán sẵn sàng tẩm các loại thuốc đẩy nhanh quá trình chín và chất bảo quản mà không quan tâm tới tác dụng nguy hiểm của nó đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Điều đáng nói là nước, phương pháp làm sạch chủ yếu của mọi gia đình lại chỉ có thể làm sạch những loại bụi bẩn, rơm rạ còn vương lại sau quá trình sơ chế. Hầu hết những hóa chất độc hại đều không màu, không mùi và không thể cảm nhận bằng mắt thường nhưng lại luôn hiện diện trên những loại rau, củ, quả mà gia đình bạn đang ăn, dù đã rửa đi, rửa lại nhiều lần, sẵn sàng xâm nhập vào cơ thể và gây ra những căn bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch…

Để đối phó với vấn đề này, mỗi mẹ lại chọn cho mình một cách khác nhau như tự trồng rau, củ, quả hay mua từ người quen hoặc nhờ người ở quê gửi lên. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng có thể áp dụng những phương pháp này, vậy cách giải quyết cho vấn đề sống còn này là gì?

Nước rửa bình sữa và rau, quả - phương pháp mới an toàn và hiệu quả


Một sản phẩm còn lạ lẫm với nhiều mẹ nhưng thực tế lại rất phổ biến trong những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, tuyệt đối an toàn có khả năng làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả, nước rửa bình sữa không chỉ có tác dụng làm sạch những đồ dùng chăm sóc hay đồ chơi của bé yêu, mà một số sản phẩm còn có thể được dùng để làm sạch các loại rau, củ ,quả trước khi chế biến.

Ví dụ, nước rửa bình sữa và rau, củ, quả Combi với thành phần chính là dầu cọ tự nhiên, không màu, không photpho tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, có tác dụng tiêu diệt những mầm bệnh vi sinh vật có hại khi nước tưới hay đất bị ô nhiễm. Đặc biệt sản phẩm còn có thể lấy đi những vết bẩn, dầu mỡ và dư lượng các hóa chất độc hại trên bề mặt rau, củ, quả.

Nước rửa bình sữa Combi rất phù hợp để sử dụng trong thời kỳ ăn dặm của bé, tạo ra bức tường bảo vệ trẻ khỏi sự tấn công của các loại rau, củ, quả bẩn. Đồng thời mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm cho những thực phẩm dùng trong bữa cơm của gia đình.

No comments:

Post a Comment