Tuesday, April 4, 2017

Các bố mẹ cần những gì ở một chiếc xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé là vật dụng quan trọng trong việc chăm sóc con cái của tất cả các bà mẹ. Và mỗi bà mẹ đều có những tiêu chuẩn khi chọn lựa sản phẩm bất kể khả năng kinh tế.


Và nếu đang chọn lựa một chiếc xe đẩy cho con thì mẹ nên tham khảo Gluck – dòng xe đẩy em bé có xuất xứ từ Đức và mới có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tính năng hiện đại



Xe đẩy trẻ em thương hiệu Gluck được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn củ EU. Hiện nay trên thị trường có 3 mẫu xe đẩy của Gluck đó là: Gluck C2, Gluck B60C, Gluck B5. Cả 3 mẫu xe đẩy này đều có tính năng nổi bật là trọng lượng nhẹ, dễ thao tác và mái ché thông minh 2 lớp giúp bảo vệ bé khỏi tia cực tím tốt hơn. Đồng thời có tác dụng cách nhiệt rất tốt.

Xe đẩy em bé Gluck

Đặc biệt, xe đẩy Gluck C2 có tay đẩy 2 chiều, tính năng mà bà mẹ nào cũng mơ ước và tìm kiếm khi chọn mua xe đẩy cho con. Khung xe làm từ ống hợp kim nhôm nên siêu nhẹ và rất bền. Việc mang theo chiếc xe này khi cho bé đi du lịch, đi chơi xa, về quê… không gặp phải khó khăn bởi trọng lượng của xe rất nhẹ.
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

Yếu tố an toàn và thoải mái


Các loại xe đẩy em bé thương hiệu Gluck đều có đệm ghế êm ái được may từ vải Polyeste siêu mềm mịn và khả năng thâm hút cao cũng như lưu thông không khí rất tốt. Đặc điểm này giúp bé luôn được thoải mái dù trong mùa hè nóng bức hay mùa đông giá rét.

Xe đẩy Gluck(đỏ) 

Hệ thống bánh xe và giảm xóc thông minh, linh hoạt giúp giảm thiểu tối đa sự rung lắc tác động đến cơ thể bé trong quá trình xe di chuyển, cho bé những hành trình êm ái và thoải mái nhất.
Mẹ cũng hoàn toàn yên tâm đến sự an toàn của bé khi chọn xe đẩy Gluck bởi ngoài khung xe chắc chắc thì hệ thống đai an toàn được thiết kế bản to bọc đệm rất êm. Khay ăn cũng góp phần giảm thiểu nguy cơ bé bị ngã ra khỏi xe.

Giá thành sản phẩm


Đây chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm bởi với dòng xe có nhiều tính năng hiện đại và thông minh, chất lượng ngoại nhập nhưng giá thành lại bình dân đến bất ngờ. Ngay cả xe đẩy Gluck C2 là loại xe đẩy 2 chiều cũng có mức giá rất cạnh tranh, chưa đến 1,5 triệu VNĐ. Đây thực sự là đối thủ cạnh tranh của các thương hiệu xe đẩy em bé trên thị trường.

Hai mẫu xe đẩy còn lại là Gluck B60C, Gluck B5 cũng có mức giá rất mềm phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bà mẹ.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :


Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment