Thursday, April 20, 2017

Học cách rửa bình sữa hiệu quả và tiện lợi của mẹ Nhật

Nhật Bản nổi tiếng với những phương pháp chăm sóc trẻ khoa học và hiệu quả, từ những việc lớn như rèn tính tự lập cho trẻ, dạy trẻ điều hay lẽ phải cho tới những công việc hàng ngày như cách rửa bình sữa đúng hay chuẩn bị bữa ăn dặm công phu.


Nguyên tắc tiệt trùng bình sữa mà mẹ cần nắm vững


Để xác định được phương pháp tiệt trùng bình sữa phù hợp đầu tiên, mẹ cần phân biệt được các chất liệu và đặc điểm của sản phẩm mà mẹ đang sử dụng.

Mẹ không nên cho bé sử dụng những loại bình sữa bằng nhựa tái chế hoặc nhựa PC chứa BPA, bởi những chất liệu này thường sản sinh ra những hóa chất độc hại, , đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra những căn bệnh nguy hiểm như ung thư.

Những lựa chọn phù hợp hơn mà mẹ cần tìm hiểu đó là bình sữa bằng nhựa an toàn PP, PES hay thủy tinh. Tuy nhiên tất cả những chất liệu này và cả núm ty cao su hay silicon đều không bền vời nhiệt, mẹ không nên tiệt trùng bằng nồi luộc, hấp, lò vi sóng hay máy tiệt trùng quá nhiều lần trong ngày, chỉ 1 lần là đủ. Những lần dùng khác mẹ nên sử dụng các sản phẩm nước rửa bình sữa chuyên dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, để đảm bảo hiệu quả cũng như giữ được độ mới, kéo dài thời gian sử dụng của bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé, tránh những tác động không mong muốn từ nhiệt.

Nước rửa bình sữa Combi, sự lựa chọn hiệu quả và tiện lợi của mẹ Nhật


Nhắc tới những sản phẩm chăm sóc bé yêu đến từ Nhật Bản không thể không nhắc tới Combi, thương hiệu lâu đời và uy tín bậc nhất của xứ sở anh đào với những sản phẩm nổi tiếng như xe đẩy em bé Combi, ghế ngồi ô tô Combi, dụng cụ ăn dặmCombi… và nước rửa bình sữa Combi.

Sản phẩm được sản xuất với thành phần chính là dầu cọ tự nhiên, với khả năng chống oxy hóa, làm sạch và kháng khuẩn mạnh mẽ giúp lấy đi những vết bẩn cứng đầu, vết váng sữa hay dầu mỡ và những chất không thể làm sạch bằng nước khác, đồng thời tiêu diệt những loại vi sinh vật hay nấm mốc có hại, bảo vệ tối ưu hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của trẻ.

Đặc biệt với thành phần an toàn nước rửa bình sữa Combi còn được sử dụng để làm sạch những loại rau, củ, quả trước khi chế biến, giúp loại bỏ những hóa chất độc hại và những mầm bệnh còn bám lại trên thực phẩm, rất phù hợp để sử dụng trong thời điểm ăn dặm của bé, hay mang tới những bữa cơm lành hơn cho gia đình.

Ngoài ra, một ưu điểm khác cũng làm hài lòng nhiều mẹ là khả năng dưỡng ẩm của dầu cọ, với một lượng lớn axit béo và những dưỡng chất khác, mẹ sẽ thấy làn da của mình ngày càng mềm mại và mịn màng sau mỗi lần sử dụng nước rửa bình sữa Combi, thật tuyệt vời phải không ạ!

No comments:

Post a Comment