Monday, April 24, 2017

Nước rửa bình sữa và những lợi ích cho mẹ và bé

Là một phương pháp tiệt trùng được các mẹ đặc biệt yêu thích, xuất hiện trong hầu hết các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cùng MamanBébé tìm hiểu những lợi ích mà nước rửa bình sữa mang lại cho mẹ và bé để biết lý do sản phẩm được ưa chuộng tới vậy nhé!

Thành phần an toàn, bảo vệ sức khỏe cho bé


Không giống như những sản phẩm làm sạch sử dụng những hóa chất tẩy rửa tổng hợp như dầu rửa bát, những thương hiệunước rửa bình sữa uy tín trên thị trường được sản xuất bởi các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, hiệu quả trong việc làm sạch và an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Nước rửa bình sữa sẽ nhẹ nhàng lấy đi những vết bẩn, váng béo hay dầu mỡ trên bình sữa, đồ dùng ăn dặm hay đồ chơi của bé. Khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc có hại, bảo vệ tối ưu sức khỏe của trẻ khỏi những vấn đề về hệ tiêu hóa và miễn dịch như đau bụng, tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường tiêu hóa…

Đặc biệt trong giai đoạn bé bắt đầu ăn dặm, một số sản phẩm nước rửa bình sữa đặc biệt an toàn khong sử dụng màu công nghiệp, không phốt pho và những hóa chất phị gia độc hại khác còn có thể sử dụng để làm sạch các loại rau, củ quả bằng cách tiêu diệt những mầm bệnh nguy hiểm, loại bỏ dư lượng các hóa chất bảo vệ thực vật, chất bảo quản trên bề mặt của thực phẩm, mang tới những bữa ăn đầu đời an toàn hơn cho bé. Ngoài ra, mẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm để đảm bảo mâm cơm gia đình ngon và lành hơn.

Sử dụng đơn giản, tiện lợi cho mẹ


Hầu hết các sản phẩm nước rửa bình sữa được sản xuất dưới dạng chai hoặc túi, gọn nhẹ và dễ dàng mang theo, sử dụng ở bất kỳ nơi nào, cả khi đi du lịch, về quê hay những chuyến picnic cùng gia đình.

Cách sử dụng thì đặc biệt đơn giản, không cần phải chuẩn bị cầu kỳ, mẹ chỉ cần một tấm mút hoặc một bộ dụng cụ cọ rửa bình sữa, sau đó pha loãng và làm sạch theo hướng dẫn của nhà sản xuất và rửa sạch lại bằng nước là xong.

Khả năng dưỡng da tuyệt vời từ một số thành phần tự nhiên

Đây cũng là một trong những ưu điểm mà các mẹ đặc biệt yêu thích ở một số ít sản phẩm nước rửa bình sữa cao cấp như Combi, Chicco… với những thành phần như dầu cọ, dầu đậu nành, dầu hạt cải với khả năng chống oxy hóa, làm sạch và kháng khuẩn vượt trội nhưng lại rất dịu nhẹ và thân thiện với sức khỏe cùng làn da của người sử dụng. Bởi vậy, khi sử dụng mẹ không phải lo lắng về những vấn đề như khô, bong tróc da như khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa công nghiệp, thay vào đó là một làn da ngày càng mịn màng, mềm mại, thật tuyệt phải không ạ.

No comments:

Post a Comment