Wednesday, April 19, 2017

Những thời điểm thích hợp để sử dụng nước rửa bình sữa

Nước rửa bình sữa là vật dụng không thể thiếu trong những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhưng làm thế nào để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất, cùng tìm hiểu với MamanBébé nhé!

Tiệt trùng với nước rửa bình sữa sau khi pha tối đa 2h


2 tiếng là thời gian tối đa mà sữa sau khi pha có thể sử dụng, một số thương hiệu có thể ngắn hơn, khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau thời gian này, sữa rất dễ bị biến mùi, mất chất dinh dưỡng dưới sự tác động của vi sinh vật, nấm mốc có hại, nếu tiếp tục cho bé sử dụng, con sẽ rất dễ mắc phải những vấn đề về tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy, nặng hơn là nhiễm khuẩn đường ruột, ngộ độc. Tất cả những vấn đề này đều là ác mộng của mẹ, vì nó rất khó chữa trị, tái đi tái lại, phá hủy hệ tiêu hóa khiến trẻ không thể hấp thu, gây suy dinh dưỡng, ảnh hưởng cả về thể chất và trí tuệ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chính bởi vậy, thời điểm phù hợp nhất để mẹ sử dụng nước rửa bình sữa chính là ngay sau khi bé bú hoặc 2h sau khi pha.

Tiệt trùng với nước rửa bình sữa trước khi pha

Thông thường sau khi tiệt trùng với nước rửa bình sữa có thể sử dụng trong một thời gian nhất định bởi khả năng kháng khuẩn của sản phẩm giúp ức chế sự phát triển trở lại của những vi sinh vật có hại. Tuy nhiên nếu mẹ để bình quá lâu trước khi sử dụng lại thì mẹ nên tiệt trùng thêm một lần nữa để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho bé.

Tuy nhiên có một lưu ý quan trọng mà mẹ cần đặc biệt quan tâm khi tìm kiếm nước rửa bình sữa chính là mức độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tốt nhất là được chiết xuất từ những loài cây trong tự nhiên.

Nước rửa bình sữa Combi, an toàn cho bé, an tâm cho mẹ


Nước rửa bình sữa Combi với thành phần chủ yếu là dầu cọ thiên nhiên với tác dụng làm sạch và kháng khuẩn đặc biệt hiệu quả, dễ dàng lấy đi những vết bẩn, vết váng sữa, dầu mỡ còn bám lại trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé. Bên cạnh đó sản phẩm còn tiêu diệt và ức chế sự phát triển trở lại của những loài vi sinh vật có hại, nấm mốc từ đó bảo vệ tối ưu sức khỏe và sự phát triển lành mạnh của trẻ.

Đặc biệt, nước rửa bình sữa Combi còn có thể được sử dụng để làm sạch các loại rau, củ, quả trước khi chế biến, loại bỏ dư lượng những hóa chất độc hại, thuốc bảo vệ thực vật còn tồn dư, đồng thời tiêu diệt nấm mốc và mầm bệnh, giúp mang tới nguồn thực phẩm an toàn cho bữa ăn dặm đầu đời cho bé cũng như mâm cơm của cả gia đình.

No comments:

Post a Comment