Thursday, April 27, 2017

Sử dụng nước rửa bình sữa Combi tiết kiệm và hiệu quả nhất

Nước rửa bình sữa Combi là sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản và được rất nhiều mẹ tin dùng. Vậy làm thế nào để mẹ có thẻ phát huy hiệu quả sử dụng, đồng thời tiết kiệm chi phí sử dụng? Cùng tìm hiểu với MamanBébé nhé!



Trong số rất nhiều thương hiệu trên thị trường, nước rửa bình sữa Combi luôn là lựa chọn hàng đầu, được các mẹ tuyệt đối tin dùng bởi chất lượng, hiệu quả và sự an toàn mà sản phẩm mang lại.

Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ dầu cọ tự nhiên, nước rửa bình sữa Combi có khả năng làm sạch và kháng khuẩn vượt trội. Sản phẩm dễ dàng lấy đi những vết bẩn cứng đầu, vết váng sữa hay dầu mỡ còn bám lại. Đặc biệt khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ còn dầu cọ giúp tiêu diệt và ức chế sự phát triển của những loại vi sinh vật, nấm mốc có hại, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm mà không cần dùng tới những hóa chất bảo quản khác.

Đặc biệt nước rửa bình sữa Combi còn là một trong số rất ít các sản phẩm trên thị trường có thể sử dụng để làm sạch các loại rau, quả trước khi chế biến bằng cách lấy đi những mầm bệnh và dư lượng các hóa chất độc hại trên bề mặt, rất thích hợp để sử dụng trong thời kỳ ăn dặm của bé hoặc mang tới mâm cơm an toàn hơn cho cả gia đình. Thật tuyệt vời phải không ạ!

Ngoài ra, nếu mẹ lo lắng tới những vấn đề về da do tiếp xúc với hóa chất như khô, bong tróc thì nước rửa bình sữa Combichính là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Bởi chiết xuất dầu cọ có có trong sản phẩm từ lâu đã là một chất dưỡng da hoàn hảo từ tự nhiên với một lượng lớn các axit béo và dưỡng chất hoàn hảo, giúp giữ ẩm và mang tới sự mềm mại, mịn màng và trẻ trung hơn.

Sử dụng nước rửa bình sữa Combi tiết kiệm và hiệu quả nhất


Ngoài chất lượng thì chi phí cũng là một vấn đề mà nhiều mẹ quan tâm, đặc biệt là khi sử dụng những sản phẩm cao cấp nhưnước rửa bình sữa Combi.

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng đậm đặc nên trước khi dùng mẹ cần pha loãng dung dịch với nước theo tỷ lệ 1,2ml: 1l, điều này không những giúp mẹ đạt được hiệu quả làm sạch như mong muốn mà còn tiết kiệm chi phí tối đa.

Đặc biệt, mẹ cần bảo quản nước rửa bình sữa Combi theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bởi sản phẩm bao gồm những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất dễ bị phân hủy bởi các điều kiện không phù hợp từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ hay ánh sáng mặt trời. Điều này sẽ giúp đảm bảo hiệu quả làm sạch, cũng như kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.

No comments:

Post a Comment