Monday, April 10, 2017

Dầu cọ trong nước rửa bình sữa Combi có tác dụng gì?

Nước rửa bình sữa Combi là một trong số ít những sản phẩm sử dụng dầu cọ là thành phần chính nhằm mang tới hiệu quả làm sạch, kháng khuẩn vượt trội, an toàn và thân thiện. Cùng MamanBébé tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cao cấp tới từ Nhật Bản này nhé!

Dầu cọ trong nước rửa bình sữa Combi, chất làm sạch và kháng khuẩn an toàn và hiệu quả


Dầu cọ được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm, là thành phần thường thấy trong các loại bánh, kẹo, bánh mỳ, đây cũng là chất được các nhà hàng đặc biệt yêu thích trong việc chế biến các món ăn.

Lý do khiến dầu cọ được sử dụng rộng rãi tới vậy là bởi khả năng chống oxy hóa của tinh chất này có khả năng tiêu diệt, ức chế sự phát triển trở lại của những loài vi sinh vật có hại hoặc nấm mốc, vừa tiệt trùng, vừa kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm mà không phải dùng thêm những hóa chất bảo quản khác. Bên cạnh đó, dầu cọ còn có thể làm sạch rất hiệu quả đối với những vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ, váng sữa trên quần áo, bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé.

Chính tất cả những tính năng tuyệt vời này, rất nhiều sản phẩm cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như nước rửa bình sữa Combi đã sử dụng dầu cọ làm thành phần chính, nhằm đảm bảo an toàn và bảo vệ con yêu của bạn khỏi những vấn đề về sức khỏe, bao gồm các bệnh về da, về hệ hô hấp và đặc biệt là hệ tiêu hóa.

Đây là sự thay thế tuyệt vời cho những hóa chất tẩy rửa tổng hợp, yếu tố được xác định là có liên quan tới những căn bệnh về nhiễm khuẩn ở bé như cúm, viêm họng, viêm da, viêm amidan…, hoàn toàn không phù hợp trong các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Dầu cọ trong nước rửa bình sữa Combi, thành phần dưỡng da hoàn hảo


Một trong những lo sợ lớn nhất của mẹ khi sử dụng những sản phẩm làm sạch như nước rửa bát, bột giặt, nước lau nhà trong gia đình chính là việc làn da của mẹ bị bào mòn, mỏng đi, khô ráp và bong vẩy…, đây là hậu quả tất yếu do hóa tính mạnh mẽ của những thành phần này gây ra.

Ngược lại khi sử dụng nước rửa bình sữa Combi mẹ sẽ thấy rằng làn da của mình trở lên mềm mại mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng. Lý do là bởi dầu cọ trong sản phẩm chính là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên hoàn hảo nhất cho làn da và mái tóc với một lượng lớn các axit bé, vitamin và những dưỡng chất cần thiết khác. Đây cũng là thành phần rất thường gặp trong các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hoặc handmade.

Dầu cọ trong nước rửa bình sữa, làm sạch rau, củ, quả khi trẻ ăn dặm


Không những làm sạch những dụng cụ chăm sóc bé, thành phần dầu cọ trong nước rửa bình sữa Combi có thể sử dụng để lấy đi những vết bẩn, mầm bệnh hay vi sinh vật có hại, đặc biệt là dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật trên các loại rau, củ, quả, giúp mang tới những bữa ăn dặm đầu tiên thật đảm bảo cho bé,và những bữa cơm gia đình an toàn, lành mạnh hơn. Tính năng tuyệt vời này sẽ giúp mẹ, những người nội trợ trong gia đình giảm thiểu tối đa những hậu quả do vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng trở lên nhức nhối như hiện nay.

No comments:

Post a Comment