Tuesday, April 25, 2017

Nước rửa bình sữa loại nào tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?

An toàn chính là yếu tố đầu tiên mẹ cần quan tâm trong khi lựa chọn những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, trong đó có nước rửa bình sữa. Vậy trên thị trường hiện nay có những thương hiệu nào đáp ứng được tiêu chí này, cùng tìm hiểu kỹ hơn với MamanBébé nhé!

Nước rửa bình sữa loại nào tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?


Những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì yếu tố đầu tiên mà mẹ cần xem xét là tính an toàn. Bởi với hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa còn rất non nớt trẻ thường dễ bị ảnh hưởng và chịu những hậu quả nặng nề từ những yếu tố không phù hợp, độc hại từ bên ngoài.

Chính bởi lý do đó, việc mẹ dùng những loại nước rửa bình sữa không có tên tuổi, thành phần và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng hoặc chứa những hóa chất tẩy rửa công nghiệp mặc dù có hiệu quả làm sạch rất cao nhưng đồng thời cũng khiến cho bé phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe.

Thay vào đó, mẹ nên chọn những sản phẩm nước rửa bình sữa với thành phần được chiết xuất từ những loài cây trong tự nhiên có khả năng làm sạch và kháng khuẩn, đồng thời không chứa các hóa chất phụ gia độc hại khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín đang rất được tin dùng dưới đây.

Nước rửa bình sữa Combi

Đến từ nhà sản xuất Combi Japan, sản phẩm chứa thành phần chính là dầu cọ tự nhiên với khả năng chống oxy hóa vượt trội, giúp làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm cũng hoàn toàn không có sự xuất hiện của những loại phụ gia độc hại như chất tạo màu, phốt pho. Chính bởi yếu tố an toàn được đặt nên hàng đầu, nên đây là một trong những thương hiệu được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Đại đa số các mẹ đều cảm thấy rất an tâm khi sử dụng và cũng hoàn toàn hài lòng với chất lượng của sản phẩm.

Cụ thể nước rửa bình sữa sẽ dễ dàng lấy đi những vết bẩn cứng đầu, vết váng béo hay dầu mỡ, đồng thời tiêu diệt những loài vi sinh vật, nấm mốc độc hại trên bình sữa và dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé.

Đặc biệt với thành phần đặc biệt an toàn, sản phẩm còn được sử dụng để ngâm rau, củ, quả, lấy đi những vết bẩn, mầm bệnh và dư lượng hóa chất độc hại còn tồn dư, rất cần thiết cho gia đình bạn trong tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay.

Bên cạnh đó nước rửa bình sữa và rau củ, quả Combi có hương cam dịu nhẹ, khiến mẹ cảm thấy thoải mái khi sử dụng và tuyệt đối không ảnh hưởng tới vị giác của bé như một số sản phẩm có mùi nồng hơn trên thị trường. 

Nước rửa bình sữa Chicco


Một sản phẩm của tập đoàn y tế Chicco, Italy, thương hiệu đã mang tới một loạt sản phẩm chăm sóc an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nước rửa bình sữa Combi là kết quả của sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa các thành phần từ thiên nhiên, không chứa bất kỳ một chất phụ gia không phù hợp nào. Sản phẩm có khả năng làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả, đảm bảo vệ sinh và bảo vệ an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Đặc biệt, đây cũng là một số ít những sản phẩm nước rửa bình sữa có thể sử dụng để làm sạch các loại rau, củ, quả trước khi chế biến.

No comments:

Post a Comment