Thursday, March 23, 2017

Xe đẩy em bé đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé

Danh sách đồ dùng không thể hoàn hảo cũng như việc chăm sóc bé sẽ rất khó khăn khi không có xe đẩy cho bé. Cùng xem lý do vì sao nên thêm vật dụng này vào những thứ đồ cần mua!

Thoải mái và an toàn khi di chuyển bé

Việc di chuyển 1 em bé sơ sinh là điều không thể tránh khỏi, mẹ phải cho bé đi tiêm chủng, về quê thăm ông bà, cho bé đi khám nếu ốm vặt… hay chỉ đơn giản là cho bé đi dạo, đi tắm nắng. Và việc ôm và bế bé trong tay từ nơi này đến nơi khác là không khả thi. Không những mệt mỏi, vất vả cho mẹ, khó chịu cho bé mà còn không hề đảm bảo an toàn.

Một chiếc xe đẩy Combi

Một chiếc xe đẩy trẻ em là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Bé sẽ có một chỗ nằm rộng rãi, êm hơn tay mẹ rất nhiều và chắc chắn là thoải mái hơn nữa rồi. Cũng vì không phải bế bé mà mẹ có thể rảnh tay làm việc khác và quan sát đường đi tốt hơn, đỡ mệt và vất vả hơn rất nhiều.

Tiện lợi cho mẹ

Ngoài việc dễ dàng di chuyển bé thì xe đẩy em bé còn giúp mẹ chăm sóc bé dễ hơn nữa đấy. Không phải lúc nào bé cũng thích được mẹ bế bồng, cưng nựng đâu nhé! Nếu không thể dỗ bé nín khóc mẹ hãy thử đặt bé vào xe và cho bé một cuộc đi dạo, hiệu quả thì mẹ hãy tự kiểm chứng nhé. Đồ đạc lỉnh kỉnh luôn là vấn đề mỗi khi cho bé đi ra ngoài dù chỉ là trong chốc lát. Mẹ không cần phải xách hay đeo chúng đâu, hãy để gọn trong giỏ đựng đồ phía dưới ghế ngồi của bé nhé.
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

Cũng không hề lạ nếu bé thích ngủ trong xe đẩy, mẹ có thể ru bé ngủ dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công sức. Sau đó hãy chuyển bé vào giường! Và nếu bé bất hợp tác khi biết ăn thì hãy nhớ đến xe đẩy mẹ nhé. Tuy nhiên, không nên lạm dụng cách này bằng việc đẩy bé đi long nhong ngoài phố, trong công viên nếu không muốn bé mắc tình trạng “ăn rong”.

Còn thật nhiều tiện ích nữa mà một chiếc xe đẩy có thể mang lại cho mẹ, quan trọng nhất là mẹ có thể vừa trông bé, vừa làm việc nhà, tập thể dục… rất tuyệt đúng không nào!

Thể hiện gu thẩm mỹ

Làm đẹp là bản năng và là nhu cầu chính đáng của phụ nữ, và cách chọn xe đẩy em bé còn thể hiện gu thẩm mỹ của mẹ nữa đấy. Những bài tập nhẹ nhàng với xe đẩy để lấy lại vóc dáng sau sinh, dạo phố cùng con với chiếc xe đẩy sành điệu… sẽ giúp mẹ xua tan căng thẳng và stress sau sinh hiệu quả.
Những hoạt động đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả không ngờ đúng không nào! Khéo léo trong việc lựa chọn xe đẩy sẽ giúp mẹ tận dụng và phát huy được nhiều công dụng. Hãy thể hiện mình là bà mẹ có con mắt thời trang tinh tế mẹ nhé.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment