Friday, March 31, 2017

Độ tuổi nào thì mẹ nên bắt đầu sử dụng xe đẩy cho bé là tốt nhất?

Xe đẩy em bé là một trong những vật dụng thiết yếu không thể thiếu đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là mỗi khi mùa hè đến thì nhu cầu sử dụng xe đẩy tại tăng mạnh. Và theo thông tin tìm hiểu thì có rất nhiều mẹ thắc mắc về vấn đề độ tuổi của con thì nên bắt đầu sử dụng xe đẩy em bé là tốt nhất, độ tuổi nào là không nên sử dụng,... nếu như mẹ cũng đang quan tâm đến vấn đề trên thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết thì các mẹ không nên sử dụng sử dụng xe đẩy cho bé trong thời gian quá sớm vì sử dụng như vậy sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trí não, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của bé trong giai đoạn từ 0-3 tháng tuổi thì mẹ không nên cho con sử dụng. 

Với những bé đang trong độ tuổi từ 4-6 tháng thì lúc này các mẹ cũng nên lưu ý trong khi lựa chọn và sử dụng xe đẩy trẻ em cho con. Ở giai đoạn này thì các mẹ hãy cân nhắc và lựa chọn thật cẩn thận để mua được những chiếc xe đẩy có chất lượng tốt. Khi lựa chọn thì bạn cần phải đặc biệt chú ý đến hệ thống bánh xe, phanh xe, chế độ giảm sóc phải được đảm bảo tối ưu nhất. Và chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dòng xe đẩy 2 chiều để điều chỉnh được cả 3 tư thế: nằm, ngả, ngồi để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng ra ngoài. 
xe đẩy em bé
xe đẩy em bé

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng độ tuổi bắt đầu sử dụng xe đẩy cho bé lý tưởng nhất là từ 6 tháng đến 3 tuổi vì độ tuổi này xương của bé cũng đã cứng cáp và dần hoàn thiện hơn, giai đoạn này mẹ nên cho bé đi dạo thường xuyên, ra ngoài giao lưu cùng với các bạn, ngắm nhìn những cảnh vật của thế giới bên ngoài để kích thích sự phát triển tối đa nhất cho não bộ của bé. 

Khi lựa chọn xe đẩy cho các bé từ 6 tháng đến 3 tuổi cũng linh hoạt hơn đối với mẹ. Độ tuổi này xương của bé cũng đã cứng cáp hơn, bé đã có thể ngồi vững được. Mua xe đẩy cho bé trong độ tuổi này thì đối với những mẹ có nguồn tài chính eo hẹp thì những chiếc xe đẩy seebaby chính hãng là hợp lý nhất, còn những mẹ có nguồn thu nhập cao hơn thì có thể lựa chọn cho bé yêu những chiếc xe đẩy sang trọng, cao cấp như: xe đẩy combi, xe đẩy aprica,... 

Trên đây chính là một vài lời khuyên từ các chuyên gia của chúng tôi chia sẻ đến bạn về độ tuổi nên bắt đầu sử dụng xe đẩy cho bé và giai đoạn nào là chưa nên sử dụng. Thật là hữu ích đúng không các mẹ!

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment