Thursday, March 30, 2017

Hướng dẫn bố mẹ cách lựa chọn xe đẩy trẻ em

Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy cho bé. Bạn muốn tìm một chiếc xe chất lượng đảm bảo và kiểu dáng phù hợp với bé đồng thời cũng phải phù hợp với túi tiền của bạn. Hiện nay trên thị trường đang được rao bán với nhiều loại sản phẩm có chất lượng và giá cả khác nhau, Có quá nhiều thông tin, điều đó có thể làm bạn hoang mang, vậy phải làm sao để tìm mua một chiếc xe đẩy ưng ý đây. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin xung quanh về xe đẩy để bạn có thể dễ dàng hơn trong lựa chọn của mình.

Lựa chọn xe đẩy phù hợp cho bé

Vấn đề đầu tiên khi lựa chọn xe cho bé đó là bạn cần phải chọn chiếc xe đẩy nào phù hợp với lứa tuổi của. Có rất nhiều cha mẹ hiện nay chọn xe đẩy cho con chỉ nghĩ đến sự đa năng, đa dụng. Một điều không phải ai cũng để ý, đồ dùng cho em bé bao giờ cũng chỉ phù hợp ở độ tuổi nhất định.

Để lựa chọn một chiếc xe đẩy cho bé phù hợp không phải dễ. Theo một số nhân viên bán hàng trẻ em lâu năm chia sẻ :“Chọn xe đẩy không nên ham nhiều tính năng. Xe đẩy cho trẻ sơ sinh và trẻ biết đi rất khác nhau, thiết kế phù hợp cho từng giai đoạn phát triển.
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

Hiện nay trên thị trường có 3 loại xe thông dụng: Xe đa năng phù hợp với gia đình ở thành phố, dùng được cho trẻ sơ sinh. Xe địa hình hơi cồng kềnh, lý tưởng khi đi ra ngoài. Xe đơn giản thì gọn nhẹ, phù hợp với bé từ 6 tháng tuổi, giá vừa phải.

Đối với bé 6 tháng tuổi nên cách chọn xe đẩy trẻ em có đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Xe đẩy loại 2 chiều có ưu điểm là bé vừa nằm vừa được giao tiếp và nhìn thấy mẹ. Xe đẩy một chiều gấp gọn, dễ mang vác, tiện đi du lịch.

Lưu ý : Khi mua xe có nhiều cha mẹ chỉ để ý đến kiểu dáng và tính năng có rất nhiều cha mẹ không hề để ý tới độ đàn hồi của nôi và ghế ngồi, vải thông thoáng, điều chỉnh linh hoạt.
Nếu Gia đình bạn có xe hơi, thường xuyên di chuyển bằng ô tô bạn nên chọn chiếc xe hạng nhẹ, gấp gọn gàng, để được trong cốp những chiếc xe nhỏ nhất.

Độ tuổi là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp với bé.

Nếu em bé dưới 6 tháng tuổi, chúng ta nên chọn loại xe có đầy đủ cả ba tư thế là nằm, ngả và ngồi. Đặc biệt lưu ý đối với trẻ dưới 3 tháng tuổi, bố mẹ nên chọn loại xe đẩy trẻ em có thể đẩy được 2 chiều. Điều này giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé, vui đùa cùng bé khi đưa bé ra ngoài, bé sẽ cảm thấy thích thú, không sợ sệt khi ngồi trên xe đẩy.

Nếu em bé đã được trên 6 tháng tuổi, lúc này bố mẹ có thể lựa chọn linh hoạt hơn. Có thể chọn những loại xe đẩy đa năng, có thể chọn những loại xe chỉ đẩy được một chiều hoặc chọn những loại xe hết sức gọn nhẹ chỉ có một tư thế ngồi. Lưu ý rằng những loại xe chỉ đẩy được một chiều khi gấp sẽ rất gọn, dễ mang vác, đặc biệt là có thể mang đi du lịch rất dễ dàng.

Tuy nhiên, các mẹ cũng nên căn cứ vào từng điều kiện sử dụng, ví dụ như nhà có hai em bé thì bố mẹ có thể lựa chọn xe đẩy cho bé đôi một chiếc xe đẩy đôi tiện dụng; gia đình hay đi chơi, đi du lịch đòi hỏi phải lựa chọn những chiếc xe gọn nhẹ, dễ mang vác và di chuyển; hay nhiều người thích sở hữu những chiếc xe đẩy đẳng cấp, mang những thương hiệu nổi tiếng…

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment