Monday, March 13, 2017

Chia sẻ với các mẹ cách chọn mua xe đẩy cho bé sơ sinh

Bạn đang muốn mua một chiếc xe đẩy cho bé sơ sinh? Bạn đang thắc mắc không biết lựa chọn ra sao thì dưới đây là đôi lời tâm sự của một bà mẹ trẻ về chuyện mua xe đẩy cho con. Và cùng với đó là những lời khuyên chân thành, thiết thực nhất mà chúng tôi dành cho bạn khi muốn mua xe đẩy cho bé. Cùng theo dõi nội dung dưới đây với chúng tôi nhé!

Chị Thanh, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội cho biết từ lúc có con nhỏ 2 tuổi, chị đã tìm và mua ngay một chiếc xe đẩy cho bé để bé vừa nằm được mà cũng có thể ngồi hoặc là ngả ra sau. 

Vì không có nhu cầu đi chơi xa, cũng không cần xe phải gọn gàng dễ mang vác nên chị đã lựa chọn một chiếc xe hơi cồng kềnh một chút nhưng mà lại thuận tiện đẩy được cả 2 chiều. 

Chị còn chia sẻ thêm là: may mà mình mua chiếc xe day 2 chieu. Lúc đầu bé Bon còn nhỏ ngồi xe đẩy mà không nhìn thấy mặt mẹ là bé lại sợ và khóc. Thi thoảng đi ngược chiều gió để con quay mặt về hướng mình cũng thấy yên tâm hơn. Chỉ khi tắm nắng hoặc là dạo chơi cho con thoải mái ngắm cảnh xung quanh thì mình mới cho bé ngồi quay mặt ra trước. Đó là những lời tâm sự mà chị Thanh chia sẻ. 
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé

Ngoài ra, chị còn cho biết là khi chọn mua xe đẩy cho bé sơ sinh thì chị quan tâm đến những vấn đề như: khung chắc chắn, bánh êm trơn, linh hoạt, lưng tựa dễ điều chỉnh, dễ dàng thay đổi được độ nghiêng, đệm ngồi êm ái, chất liệu tốt và an toàn cho con khi sử dụng. Chị cũng đã chọn loại xe có hệ thống phanh chắc chắn, tiện lợi, có chỗ lót chân linh hoạt để tạo sự thoải mái cho bé ở nhiều tư thế. 

Khi tìm mua xe đẩy cho con trên một số diễn đàn mạng thì chị Thùy Anh, Cầu Giấy Hà Nội có chia sẻ: chị mua nhiều loại đồ cho con theo hình thức online để tiết kiệm. Và đa số là trẻ con dùng trong thời gian ngắn là hết dùng nữa, nhiều trường hợp mua đồ đắt tiền về mà con không thích dùng hoặc là dùng không bao lâu lại bỏ thì phí lắm. Chị Thùy Anh chia sẻ. 

Thường hay về chơi với ông bà ngoại và thỉnh thoảng gia đình chị có đi chơi xa, nhờ chiếc xe đẩy cho bé mà chị Thùy Anh đỡ phải bồng bế con trên tay, bố mẹ vừa đỡ mất sức mà bé cũng cảm thấy được thoải mái và ngoan hơn rất nhiều. Thêm điều nữa mà chị chia sẻ thì chị thích xe có mái che hơn vì khi bé ngủ hoặc là mệt mỏi thì có thể sử dụng để che chắn chống lại bụi bẩn rất là tốt. 

Mỗi buổi chiều, ông nội có đưa cháu xuống sân chung cư trước nhà dạo mát thì túi đựng đồ ở dưới ghế ngồi của bé có thể sử dụng để đựng khăn sữa, một số đồ chơi và các vật dụng linh tinh của hai ông cháu. 

Theo chị Thùy Anh thì chiếc xe cần phải chắc chắn, không được lắc nhiều, phải êm ái, thăng bằng khi di chuyển để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy tiện lợi cho bé với nhiều mức giá hợp lý khác nhau giúp bố mẹ lựa chọn. Cũng có một chút sự chia sẻ từ nhân viên bán hàng tại cửa hàng của Tuticare cho biết rằng giá xe đẩy trẻ em hiện nay dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy vào mỗi loại, thương hiệu khác nhau. Có rất nhiều mẫu thiết kế cho các bé ở độ tuổi khác nhau, nhiều loại xe còn có cả bàn ăn, phát nhạc, nhiều màu sắc đẹp nên trẻ con sẽ rất là thích thú. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cần lựa chọn một chiếc xe đẩy cho bé sao cho phù hợp nhất. Ví dụ, nhà có hai em bé thì việc lựa chọn xe đẩy đôi là hợp lý nhất, đối với những gia đình hay đi chơi, di chuyển xa thì mẫu xe đẩy loại gọn nhẹ, dễ mang vác lại là một sự lựa chọn hàng đầu. Còn nếu như cần sử dụng nhiều thì có thể lựa chọn một chiếc xe đẩy đa năng. Nhưng dù là lựa chọn loại xe đẩy nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải xem xét đến yếu tố kinh tế và diện tích của nhà để có thể lựa chọn được một chiếc xe phù hợp. Nhân viên này chia sẻ. 

Đối với những gia đình mà có ô tô thì cần phải kiểm tra kích cỡ của xe đẩy và cốp xe hơi tránh một số trường hợp là không thể nhét vừa xe đẩy vào trong xe khi di cần di chuyển. Bạn cũng có thể lựa chọn loại xe đẩy siêu nhẹ, có nút bấm gập xe lại để có thể vừa bế bé vừa xách theo xe trong một số trường hợp phải thường xuyên đưa bé lên xuống cầu thang. 

Trước khi mua thì cần phải kiểm tra kĩ thông tin về thương hiệu, độ bền của xe và các vật dụng kèm theo xe khi mua. 

Theo như một nghiên cứu của chuyên gia tại nước Anh cho biết rằng những trẻ mà được cha mẹ đẩy hướng vào trong thường hay cười, hay giao tiếp và dễ ngủ. Điều này chứng tỏ rằng mức độ stress thấp hơn và khi lớn lên thì trẻ cũng ít căng thẳng về tâm lý hơn. 

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment