Wednesday, May 10, 2017

Những sai lầm khi chọn nước rửa bình sữa gây nguy hiểm cho bé

Nước rửa bình sữa là một lựa chọn khá quen thuộc trong những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc chọn được một sản phẩm an toàn và hiệu quả không phải là việc đơn giản, trong quá trình đó rất nhiều mẹ đã mắc phải một số sai lầm nghiêm trọng.

Chọn nước rửa bình sữa với thành phần không an toàn


Với mục đích tăng hiệu quả làm sạch và kháng khuẩn, đồng thời giảm giá thành của sản phẩm, rất nhiều nhà sản xuất đã đưa những thành phần tẩy rửa công nghiệp vào trong nước rửa bình sữa. Trong khi đó, trẻ nhỏ với hệ tiêu hóa và miễn dịch còn rất non nớt, dễ bị nhiễm bệnh từ những yếu tố từ bên ngoài, trong đó hóa chất độc hại là một mối nguy hại rất lớn.

Theo một nghiên cứu lớn, các nhà khoa học đã thấy việc sử dụng những sản phẩm làm sạch công nghiệp càng nhiều thì trẻ càng dễ có nguy cơ mắc phải những căn bệnh do suy giảm miễn dịch như cúm, viêm amidan, viêm họng, viêm hệ hô hấp… Chính bởi vậy, nếu không đặc biệt lưu ý tới mức độ an toàn và thân thiện của nước rửa bình sữa thì mẹ đang khiến cho bé phải đối mặt với những nguy hiểm tiềm tạng, ẩn chứa nhiều hậu quả lâu dài về sau.

Theo đó, tốt nhất mẹ nên lựa chọn những thương hiệu uy tín có được niềm tin của các mẹ như nước rửa bình sữa Combi,nước rửa bình sữa Chicco. Những sản phẩm này thường có thông tin rõ ràng và thành phần chủ yếu có nguồn gốc tự nhiên, có khả năng làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả như dầu cọ, dầu hạt cải, chanh... giúp dễ dàng lấy đi những vết bẩn cứng đầu, đồng thời tiêu diệt những loài vi sinh vật hay nấm mốc có hại.

Không lưu ý tới mùi hương của nước rửa bình sữa


Mặc dù chỉ là một yếu tố nhỏ, nhưng mẹ cũng không nên bỏ qua nhé, bởi thực tế đã có rất nhiều mẹ, khi tìm mua chỉ quan tâm tới hiệu quả làm sạch và tính an toàn của sản phẩm mà quên mất yếu tố này, kết quả có thể khiến mẹ khá mệt mỏi.

Nguyên nhân là bởi một số loại nước rửa bình sữa có mùi rất nồng, không những khiến mẹ khó chịu khi sử dụng, thậm chí còn rất khó làm sạch, bám lại trên bình ảnh hưởng tới hương vị của sữa trong lần pha sau. Kết quả là bé sẽ bú kém thậm chí bỏ bú với nguyên nhân này.

Bởi vậy, hãy dành ít phút để tìm hiểu về những thông tin về hương thơm mà sản phẩm mang lại nhé!

Mua nước rửa bình sữa tại những địa chỉ không đảm bảo

Hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang trở thành một vấn nạn của xã hội, việc chọn được một thương hiệu uy tín cũng không đảm bảo mẹ sẽ mua được một sản phẩm như ý nếu không có sự quan tâm hợp lý tới địa chỉ cung cấp.

Trong khi đó, với sự bùng nổ của nền kinh tế thị trường, những cửa hàng cho mẹ và bé được mở ra rất nhiều nơi, dưới nhiều hình thức cửa hàng, siêu thị, online với mẫu mã và nguồn gốc sản phẩm đa dạng. Để có được nước rửa bình sữa chính hãng, mẹ nên tìm đến những showroom cao cấp hay những chuỗi siêu thị lớn dành cho mẹ và bé, nơi chuyên phân phối những sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ, thông tin rõ ràng.

Một số địa chỉ mà mẹ có thể tham khảo như hệ thống showroom cao cấp MamanBébé, chuỗi siêu thị mẹ và bé bibomart, kidsplaza, tuticare…

No comments:

Post a Comment