Wednesday, February 15, 2017

Yêu cầu quan trọng của xe đẩy trẻ em để có chuyến du lịch

Xe day tre em - Đa phần các bậc phụ huynh đều ngại chuyện đi du lịch xa khi con còn quá nhỏ. Những rắc rối xoay quanh vấn đề chăm sóc trẻ khiến nhiều phụ huynh thấy hoang mang khi nhắc đến du lịch dài ngày. Ngoài chăm sóc bé, những vật dụng cần mang theo cho bé cũng là cả vấn đề để đặt lên bàn cân tính toán đi hay ở.

Không kể đến những đồ chơi, thuốc thang hay thực phẩm dành riêng cho bé thì chiếc xe đẩy trẻ em “lớn tổ bố” đã khiến phụ huynh rùng mình khi nghĩ đến. Vậy nên, lựa chọn ở nhà vẫn được cha mẹ ưu tiên hàng đầu. Nhưng nếu bạn lựa chọn được xe đẩy trẻ em đáp ứng 4 yêu cầu “tối thượng” sau đây thì chắc chắn, chuyến đi du lịch cực đã sẽ đến với gia đình bạn vì chẳng còn tìm thấy đâu chiếc xe “lớn tổ bố” chiếm diện tích nữa.

I. Trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn

Thị trường xe đẩy trẻ em hiện nay có rất nhiều mẫu xe để phụ huynh lựa chọn. Không chỉ dừng lại ở những mẫu xe phục vụ những chuyến dạo phố, mua sắm cùng các bé thông thường, những hãng sản xuất còn cung cấp hàng loạt mẫu xe phục vụ cho nhu cầu luyện tập thể dục thể thao của các bậc phụ huynh cùng con. Tất nhiên, mẫu xe đẩy phục vụ nhu cầu du lịch gia đình cùng xuất hiện để cả nhà có chuyến vui chơi thoải mái.

Nếu xác định gia đình bạn thường xuyên đi du lịch, bạn nên lựa chọn mẫu xe đẩy trẻ em có trọng lượng nhẹ và thiết kế gọn ngay từ khi quyết định mua. Thi trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe đẩy trẻ em có trọng lượng siêu nhẹ thậm chí một số loại có trọng lượng chưa đầy 4kg. Vì thế khi chọn mua, phụ huynh nên chú ý các mẫu xe này để dễ dàng di chuyển nó trong cuộc vui chơi dài ngày của gia đình. Cho con những bước chân đầu đời an toàn với xe tập đi cho bé

II. Hệ thống đảm bảo an toàn cho trẻ

Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của những thắng cảnh, những quãng đường “thưởng ngoạn” thiên nhiên bằng việc đi bộ chắc chắn không thể thiếu trong chuyến du lịch của cả nhà. Ngoài việc phải di chuyển những đoạn đường dài, những địa hình khác nhau có thể làm khó phụ huynh nếu xe đẩy trẻ em không được trang bị hệ thống an toàn đầy đủ. Vì thế, phụ huynh cần tập trung chú trọng hàng đầu hệ thống an toàn của xe khi lựa chọn cho con.
xe đẩy trẻ em
xe đẩy trẻ em

- Thứ nhất, phụ huynh nên kiểm tra cẩn thận hệ thống phanh an toàn với các chốt khóa bánh của xe trước khi mua. Bạn hãy đảm bảo các chốt khóa bánh dễ dàng bật mở trong các trường hợp quan trọng và cấp thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra độ chắc chắn của xe khi bật chốt để đảm bảo rằng chiếc xe thực sự không di chuyển. Và mỗi khi bắt đầu một chuyến du lịch mới, bạn hãy nhớ kiểm tra lại hệ thống chốt có còn hoạt động tốt không nhé.

- Thứ hai, phụ huynh cũng cần kiểm tra xe đẩy có trang bị hệ thống chống xóc hay không. Đặc điểm này sẽ phát huy tác dụng khi bạn di chuyển trẻ qua những đoạn đường gồ ghề trong hành trình của mình. Vì thế, bạn hãy đề cập đến yêu cầu này với người bán khi lựa chọn xe đẩy cho con. 5 mẹo nhỏ xe đẩy cho bé mà phụ huynh có thể để con luôn an toàn

- Thứ ba, phụ huynh nên dành sự chú ý đặc biệt của mình đến hệ thống đai an toàn để bảo vệ trẻ trong những tình huống bất ngờ. Trước khi quyết định “rinh” xe đẩy về nhà, bạn nhớ kiểm tra thật cẩn thận hệ thống đai an toàn này. Sự chu đáo của bạn là tiền đề để bảo vệ thiên thần nhỏ luôn được an toàn.

III. Thiết kế dễ dàng gập gọn

Một trong những vấn đề gây rắc rối lớn trong những chuyến đi chơi dài ngày là chuyện đồ đạc. Và, chiếc xe đẩy trẻ em là một trong những vật gây vướng víu nhiều nhất khiến nhiều bậc phụ huynh mệt mỏi tìm “chỗ ở” cho nó. Vì thế, phụ huynh cần chọn những chiếc xe có thiết kế dễ dàng gập gọn để tiết giảm diện tích lưu trữ khi du lịch dài ngày.

Để có thể dễ dàng gập xe lại khi không sử dụng, bạn nên chọn những loại xe có trọng lượng nhẹ với thiết kế khung xe bằng thép, nhôm hay inox cao cấp để gập xe được nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, khi lựa chọn xe đẩy trẻ em, bạn cũng nên thử thao tác gập cũng như mở xe để đảm bảo các thao tác được thực hiện dễ dàng không quá phức tạp. 5 cột mốc đánh dấu xe đẩy trẻ em trong sự phát triển của bé

IV. Đảm bảo trẻ thoải mái trong nhiều tư thế

Do quãng đường dạo chơi và tham quan thiên nhiên bằng việc đi bộ không phải ít nên bạn cần chuẩn bị một chiếc xe đẩy trẻ em có thể thay đổi nhiều tư thế giúp trẻ thoải mái mọi thời gian di chuyển. Ngoài việc có thể thay đổi nhiều tư thế, chiếc xe đẩy bạn chọn cũng cần trang bị phần đệm ngồi dày và chất lượng để giảm bớt tác động cho bé khi di chuyển trên đoạn đường nhiều chướng ngại vật.

Đồng thời, phần đệm này sẽ giúp trẻ thoải mái hơn trong tư thế nằm. Không chỉ cần chú trọng đến phần đệm ngồi, phụ huynh cũng cần chú ý đến mái che. Bạn nên chọn những loại xe có phần mái xe có thể dễ dàng thay đổi kích thước để phù hợp với từng tư thế của bé giúp trẻ luôn mát mẻ và tránh những ảnh hưởng tiêu cực từ ánh nắng và bụi khuẩn từ môi trường.

Chuyến du lịch của gia đình bạn sẽ trở nên thú vị hơn với chiếc xe đẩy trẻ em nhỏ gọn nhưng đảm bảo đầy đủ tính năng an toàn cũng như duy trì sự thoải mái của con mọi thời gian. Tiếng khóc lùi xa và tiếng cười giòn giã của thiên thần nhỏ sẽ tấp nập trên một chiếc xe đẩy hoàn hảo từ sự lựa chọn chu đáo của cha mẹ. 

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment