Tuesday, February 21, 2017

Cách lựa chọn mua xe đẩy cho bé sao cho thích hợp nhất

Xe đẩy cho bé là một trong những sản phẩm không thể thiếu dành cho trẻ từ sơ sinh cho đến tuổi tập đi. Tuy nhiên, vì lý do nào đó như chưa có kinh nghiệm, không đủ khả năng tài chính, không có không gian lớn đặt xe đẩy cho con…mà nhiều bố mẹ trẻ đã chọn xe đẩy cho bé không phù hợp hoặc bối rối trước quá nhiều xe đẩy hiện có trên thị trường mà không biết chọn loại nào phù hợp nhất. Để giúp bạn không còn bối rối và lo lắng trước tình trạng này, mamanbebe khuyên bạn nên chú ý 6 tiêu chí dưới đây để việc chọn xe cho con không còn là điều làm bố mẹ lo lắng nữa.


I. Bạn muốn xe đẩy phải đáp ứng những mong muốn gì ?

Xe đẩy cho bé vốn có mục đích là phụ kiện cho bé, để nâng đỡ bé khi đi cùng bố mẹ ra ngoài và là nơi để treo những đồ dùng trẻ em cần thiết mọi lúc mọi nơi. Nhưng các loại xe đẩy cho bé hiện đại luôn đi kèm nhiều công dụng mới như có khay để đặt thức ăn cho bé, khay treo sữa, có thể ngã phía sau để bé nằm ngủ…tùy theo mong muốn của bố mẹ mà chọn xe đẩy phù hợp. Lời khuyên là đừng chọn xe quá nhiều tính năng dư thừa hay quá lớn so với kích cỡ của trẻ vì như thế, khi đi ra ngoài sẽ rất bất tiện để đẩy xe theo. Những gợi ý có ích trong việc chọn xe tập đi cho bé

II. Chọn nơi bán có thương hiệu, uy tín

Trước nhu cầu sử dụng xe đẩy cho bé ngày càng nhiều của những gia đình bận rộn, nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng này “mọc” lên ngày càng nhiều để đáo ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, việc xác minh chất lượng bán hàng của những nơi này vẫn là điều nan giải bởi họ có thể nhập hàng giả, nhái và kém chất lượng để bán cho bạn. Chính vì thế, đừng “nhắm mắt cho qua” khi chọn nơi bán xe đẩy cho con, hãy tham khảo nhiều nơi để xác định địa chỉ bán uy tín, có thương hiệu và thời gian hoạt động lâu năm để đảm bảo chọn được xe an toàn nhất cho con.
Xe đẩy cho bé
Xe đẩy cho bé
III. Đừng tham lam quá nhiều chức năng

Xe đẩy cho bé chỉ nên là một phụ kiện thực hiện đúng chức năng của nó là dùng để “chở bé” là chính. Không nên ôm đồm quá nhiều chức năng đi kèm như phát nhạc, chứa đồ cho mẹ khi đi siêu thị, có tay đẩy vững để treo đồ đạc…sẽ làm xe đắt hơn mà có thể bạn chẳng bao giờ dùng tới những chức năng đó. Để đảm bảo chi phí xe hợp lý nhất, lời khuyên là bạn nên chọn xe phù hợp với mục đích mà bạn muốn. 5 mẹo giúp bạn sử dụng xe day tre em an toàn hơn

IV. Xác định chi phí hiện có

Nhiều bố mẹ thường lo lắng khi giá của xe đẩy cho bé cao cấp quá cao, vượt xe khả năng chi trả của gia đình. Tuy nhiên, điều này không khó giải quyết. Thực tế, trên thị trường có nhiều sản phẩm xe đẩy cho bé có đầy đủ chức năng như các sản phẩm cao cấp, nhưng giá rẻ hơn 1/2 đến 1/3. Bạn có thể tham khảo các mẫu xe của Seebaby chỉ có giá từ 2-3 triệu đồng, rẻ hơn đến vài triệu đồng so với các hãng xe đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Fedora, Combi mà chức năng vẫn đầy đủ và mẫu mã đa dạng. Đừng chọn sản phẩm vượt xa khả năng chi trả bởi bé chỉ sử dụng xe 1 thời gian nhất định mà thôi.

V. Chọn xe có phụ kiện có thể tháo gỡ linh hoạt

Xe đẩy cho bé hiện nay thường được sản xuất có kèm các phụ kiện như mái che, khay để đồ, hộp chứa quần áo…Mặc dù trông có vẻ đa năng, nhưng cũng đi kèm kích thước xe trở nên cồng kềnh và khổng lồ hơn, việc chở theo xe sẽ khó khăn hơn. Chính vì vậy, hãy ưu tiên chọn xe có thể tháo dỡ phụ kiện và khung xe có thể xếp gọn gàng lại, gia đình bạn và bé có thể mang xe đến mọi nơi mà không lo về nơi chứa chiếc xe đẩy của bé yêu chiếm mất không gian. Để chọn đúng xe day cho be ?

VI. Cân nhắc xem mua chiếc xe đẩy này có thực sự cần thiết không

Đây là điều mà nhiều bố mẹ thường quên hẳn khi đi chọn xe đẩy cho bé. Chẳng hạn nếu gia đình nhỏ của bạn ở cùng với ông bà, cha mẹ và họ còn sức khỏe tốt, bạn có thể cân nhắc không cần mua xe đẩy để tiết kiệm chi phí. Hoặc gia đình bạn kinh doanh tại nhà, có nhiều thời gian bên con, cũng đừng ưu tiên “rinh” thêm xe đẩy về nha, hoàn toàn không cần thiết. Và không thể nhắc tới là nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính không đủ đáp ứng để chọn mua xe, hay tìm người thân, bạn bè để họ nhượng lại xe cũ của con họ đã từng sử dụng. 



Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :


Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368

Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment