Friday, February 3, 2017

Những tiện ích độc lạ mới có trên xe đẩy cho em bé

Xe đẩy cho em bé đem tới vô vàn tiện ích giúp các bậc phụ huynh mỗi khi chăm sóc các bé đồng thời có các tác dụng đối với con về cả sức khỏe và tinh thần. Với phong phú thiết kế cùng những tính năng tiện ích, sản phẩm thuận tiện để bố mẹ có thể lựa xe thích hợp. Sản phẩm giúp con dễ dàng cảm nhận thế giới quanh bé, hỗ trợ mẹ không tốn công sức chăm sóc các bé.

Xe đẩy cho em bé giá rẻ trong thị trường hiện nay được phân thành 3 loại chính: Xe đẩy dù (xe đẩy mini), xe đẩy du lịch và xe đẩy trẻ em đa năng. Xe đẩy dù có thiết kế đơn giản nên hay chỉ sử dụng trong những trường hợp cần thiết. Xe đẩy du lịch có cấu tạo bộ khung chắc chắn nhưng vẫn nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên nhiều nơi khác nhau. Xe đẩy trẻ em đa năng tích hợp rất nhiều tính năng có thể có công dụng như ghế ngồi ô tô, xe đẩy hoặc chiếc nôi xách tay tiện lợi, tối đa lợi ích cho mẹ và bé mỗi khi sử dụng.
xe đẩy cho em bé
xe đẩy cho em bé

Mỗi khi chọn mua Xe đẩy cho em bé, việc chủ yếu là mẹ đặc biệt quan tâm đó là mục đích sử dụng dành cho các bé: Dùng để đưa trẻ ra ngoài hoặc đi trên ô tô? để các con ăn uống hay nghỉ ngơi trực tiếp ở trên xe không?.. Nên chọn mua xe đẩy với kết cấu vững chắc, bánh bánh xe chống trơn, giảm xóc và có khóa phanh an toàn; chỗ ngồi thoải mái, dây bảo hiểm đầy đủ.... Hãy nhớ chọn mua xe của nhà cung cấp uy tín để bảo đảm xe an toàn khi dùng.

Nên thường xuyên xem xét chất lượng chiếc xe Xe đẩy trẻ bé trong suốt thời gian dùng đảm bảo an toàn cho các con. Nên nhớ sử dụng dây an toàn, dùng chiếc xe và tuyệt đối không treo các món đồ trên tay nắm đẩy của xe khi để các bé lên chiếc xe. Điều quan trọng, ba má nên lựa kiểu xe mang các thương hiệu cao cấp, bảo đảm chất lượng và độ an toàn cho trẻ.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment