Monday, February 20, 2017

Những tiện lợi mà xe đẩy trẻ em mang lại

Xe đẩy trẻ em - vừa hạ sinh con đầu lòng, ba mẹ nào cũng luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần nhỏ cũng như dành trọn thời gian bên con và bảo vệ con. Việc ôm ấp trẻ là một trong những cách để phụ huynh thể hiện tình yêu thương ấm áp của mình dành cho con. Thế nhưng, không phải bao giờ hành động này cũng tốt cho con và cả cha mẹ. Tại sao bạn không thử dành một không gian, một khoảng trời riêng cho bé trong chiếc xe đẩy trẻ em và bản thân trở thành người đồng hành cùng trẻ? Mọi việc sẽ đơn giản hơn, cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn với những trải nghiệm mới mẻ cho cả bạn và bé cưng của mình.

I. Giảm gánh nặng cho phụ huynh

Thay vì ôm ấp con, phụ huynh có thể đặt trẻ vào một chiếc xe đẩy trẻ em chất lượng thoải mái cho con. Còn bạn, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để thực hiện những công việc của mình nhưng vẫn nghe được tiếng nói cười của con kề bên. Bạn vừa có thể chăm con mà lại vừa có thời gian chăm sóc gia đình và chính mình. Chắc chắn, cuộc sống sẽ thú vị hơn rất nhiều. Những ngày cuối tuần, bạn vừa có thể chạy bộ vừa có thể mang theo trẻ trong một chiếc xe đẩy trẻ em. Bạn có thời gian rèn luyện sức khỏe, trẻ có thời gian được tận hưởng không khí bên ngoài, gia tăng hệ miễn dịch cũng như dễ dàng hòa nhập với môi trường sống. Xe tập đi cho bé và những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho trẻ

II. Trải nghiệm mới với trẻ

Ban đầu, cảm giác xa rời vòng tay mẹ có thể khiến trẻ cảm thấy lạc lõng nhưng bạn đừng quá lo lắng, trẻ con rất dễ thích nghi với những điều mới mẻ và chẳng mấy chốc, chiếc xe đẩy trẻ em sẽ hấp dẫn được sự chú ý của trẻ. Hơn thế nữa, trẻ sẽ cảm thấy thế giới rộng lớn hơn rất nhiều khi được “tung hoành” trong chiếc xe đẩy của riêng mình. Chiếc xe đẩy trẻ em sẽ mang đến vùng trời riêng cho trẻ, trẻ có thể tự do khám phá không gian này cùng những trải nghiệm mới mẻ sẽ nhanh chóng ùa đến làm trẻ quên khuấy chuyện thiếu đi cha mẹ bên cạnh. Đây cũng là một cách để trẻ học tự lập ngay từ thuở còn nằm trong nôi. 

III. An toàn cho cả mẹ và bé

Nhiều bậc phụ huynh cảm thấy vô cùng bất an khi đặt bé vào chiếc xe đẩy mà không phải vòng tay mình. Bạn hãy nhớ rằng chiếc xe đẩy trẻ em chất lượng có đầy đủ hệ thống phanh, khung bảo vệ và cả mái che để ngăn ngừa trẻ khỏi những tác nhân bụi bẩn từ môi trường. Bạn có đảm bảo rằng trẻ sẽ an toàn hơn trong vòng tay mình khi bạn phải mang vác nhiều thứ khác trong lúc mua sắm, làm việc nhà hay chế biến thức ăn cho cả gia đình? Vì thế, một chiếc xe đẩy trẻ em an toàn hơn rất nhiều so với suy nghĩ của bạn về nó. Khi bồng bế trẻ, bạn bao giờ cũng lo sợ khi muốn thưởng thức một tách cà phê nóng, một ly trà vừa pha hay những vật dụng có nguy cơ tổn thương đến trẻ. Và vì thế, bạn tự giới hạn hoạt động và sở thích của mình khi ẵm bồng con. Nhưng điều đó hoàn toàn không đáng ngại khi bạn sử dụng xe đẩy dành riêng cho bé. Xe đẩy cho bé mẹ thoải mái bé thích thú

IV. Thú vị hơn trong những chuyến dã ngoại

Kể từ khi sinh con, bạn cảm thấy quỹ thời gian của mình bị rút ngắn đáng kể và thời gian cho những chuyến đi chơi xa hay dã ngoại vào cuối tuần giảm bớt thậm chí hoàn toàn chấm dứt. Phần vì thời gian chăm sóc trẻ, phần vì lo lắng sức khỏe trẻ không thể đảm bảo cho những chuyến đi.
xe đẩy trẻ em
xe đẩy trẻ em

Thế nhưng, những kinh nghiệm nuôi dạy con của nhiều bậc phụ huynh cũng như những ý kiến từ các chuyên gia y tế cũng khẳng định rằng, cha mẹ nên cho trẻ “lăn lộn” với môi trường bên ngoài chứ đừng ủ bé quá cẩn thận vì điều này sẽ làm tăng hệ miễn dịch cho con trẻ. Vì thế, bạn cứ vô tư cho trẻ nghịch ngợm, quậy phá trong những buổi dã ngoại cuối tuần và đừng lo lắng quá nhiều thứ nữa. 

Đặc biệt, chuyến đi sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn trang bị cho trẻ một chiếc xe đẩy hơn việc ẵm bồng con dạo chơi. Một chiếc xe đẩy trẻ em loại du lịch sẽ giúp trẻ an toàn hơn trong chuyến đi. Và quan trọng hơn hết, cha mẹ sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn thay vì cứ mãi chú tâm ẵm bồng con. Vượt qua 4 khó khăn sau để chọn được xe đẩy trẻ em tốt nhất cho con bạn

Trong lúc dạo chơi, bạn cũng có thể tận dụng chiếc xe đẩy trẻ em để đựng các vật dụng cần thiết cho trẻ và dành vòng tay vững chắc của mình cho con những lúc này. Ấp ôm, bồng bế trẻ mọi nơi mọi lúc không phải là cách chăm sóc con đúng, cha mẹ hãy giúp con có nhiều khoảng không gian hơn để tự mình vui chơi, khám phá và học hỏi những điều mới mẻ xung quanh.

Một chiếc xe đẩy trẻ em chất lượng từ một thương hiệu uy tín là một trong những cách để phụ huynh giúp con có được khoảng không gian riêng cho mình. Đồng thời, nó cũng tạo khoảng không gian cho chính bạn được làm việc, chăm sóc bản thân và sống với sở thích để thấy cuộc sống thật tuyệt vời khi vừa được bên con lại được thỏa thích làm điều mình yêu.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment