Monday, February 27, 2017

BÍ KÍP CHỌN MUA XE ĐẨY EM BÉ PHÙ HỢP CHO BÉ YÊU

Giữa thị trường xe đẩy trẻ em hết sức đa dạng như hiện nay, việc chọn mua một chiếc xe đẩy em bé khiến các bố mẹ đau đầu và tưởng chừng như còn khó hơn lựa chọn một chiếc xe máy. Một chiếc xe đẩy sẽ là vật gắn bó với con trong những năm tháng đầu đời. Nếu xe còn tốt, có thể cất và dùng lại cho đứa con sau.

Bạn muốn một chiếc xe đẩy tạm bợ dùng cho 1-2 năm khi con chưa biết đi hay một chiếc xe đẩy cao cấp, chắc chắn và bền bỉ? Hãy thử nghĩ xem, ở nhà bé nằm trong nôi, trong cũi. Ra đường, thay vì bế bé trong vòng tay của cha mẹ thì bạn đặt bé vào xe đẩy. Chính vì vậy, xe đẩy cần có các tính năng đủ để bạn cảm thấy an tâm. Hay đơn giản là, bạn cần một chiếc xe đẩy vừa phải đảm bảo an toàn, chắc chắn, tiện dụng, vừa phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

BẠN MUỐN MUA LOẠI XE ĐẨY NÀO CHO CON?

Xe đẩy được phân loại dựa vào cân nặng và tính năng riêng của chúng. Có rất nhiều thương hiệu xe đẩy trên thị trường, tuy nhiên có thể phân ra thành 6 nhóm chính như sau:

Xe đẩy thông thường

Xe đẩy thông thường có rất nhiều loại với cân nặng và kích cỡ khác nhau, từ loại lớn và nặng (loại ghế nôi có thể chuyển thành ghế ngồi) tới loại cân nặng trung bình hay loại thông thường (có nhiều tính năng đặc biệt) hay loại đang dần phổ biến hơn, loại nhẹ cân (cũng có nhiều tính năng hay và bộ khung nhôm cực nhẹ). Tất cả đều có trang thiết bị tiện nghi, bao gồm ghế có thể ngả ra, mái che, khay để đồ cho bố mẹ và trẻ, hệ thống gấp lại dễ dàng và nhiều hơn.

Xe đẩy dù (xe đẩy mini)

Đây là loại xe đẩy đơn giản nhất, gọn nhẹ nhất và giá cũng thấp nhất. Xe có thể xếp gọn như cây dù để móc trên xe gắn máy hoặc xếp vào xe ô tô hầu như không bị chiếm diện tích trên xe. Tuy nhiên, cũng vì thiếu các tính năng hỗ trợ và độ chắc chắn, loại xe đẩy này chỉ được sử dùng như một xe đẩy phụ cho bé, dùng trong các trường hợp khẩn cấp. Xe đẩy dù không phải là xe đẩy du lịch, bạn nhé! Để hiểu vì sao, bạn hãy xem những yêu cầu của một chiếc xe đẩy du lịch ngay phía dưới đây.
XE ĐẨY EM BÉ
XE ĐẨY EM BÉ

Xe đẩy du lịch

Sinh ra là để phục vụ cho các chuyến đi du lịch của gia đình nên những chiếc xe đẩy du lịch được thiết kế gọn nhẹ đến mức có thể nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn, chắc chắn khi di chuyển trong nhà, ngoài trời hay trên các bề mặt khác nhau. Lốp của bánh xe đẩy du lịch là loại lốp xe địa hình. Xe có giỏ chứa đò lớn, có chỗ đặt bình nước hay bình sữa cho bé gần phía tay cầm thuận tiện. Phần mái che xe đẩy đủ rộng để tránh ánh nắng và gió bụi nhưng vẫn tạo được không gian thoáng đãng cho trẻ.

Xe đẩy đa năng

Đây là một loại xe khá mới trong thị trường xe đẩy, loại xe đẩy này rất linh hoạt , cha mẹ có thể lắp các loại ghế khác nhau (nôi xách tay, carrycot hay ghế đơn, ghế đôi,.vv) trên một khung xe duy nhất theo cả hai hướng vô cùng đơn giản.Thông thường ghế ngồi có thể quay mặt theo cả 2 hướng, cho cha mẹ nhiều lựa chọn hơn. Các loại ghế đều có thể được mua riêng lẻ, vì vậy bạn có thể chọn loại ghế phù hợp. Đây là loại xe đẩy an toàn nhất, tiện dụng nhất, tuy đa chức năng nhưng lại dễ gấp gọn.

Xe đẩy dùng lúc đi bộ

Những loại xe đẩy này có trọng lượng nhẹ và có thể trượt rất êm, được thiết kế chuyên cho những cha mẹ hay đi bộ và chạy bộ cùng với trẻ. Xe đẩy loại này có 3 bánh xe lớn, lốp giống như bánh xe đạp, hệ thống chống sốc, thắng rất ăn và có mái che rộng. Những chiếc xe đẩy loại này nhất thiết phải co nếu bạn muốn đi bộ trong khi cho trẻ ra ngoài. Xe đẩy này phù hợp với những gia đình chuộng phong cách năng động, hay di chuyển; những gia đình không có không gian rộng lớn và có hành lang hẹp.

Xe đẩy đôi

Một loại xe nhất thiết phải có nếu bạn sinh con đôi. Xe đẩy đôi có 2 kiểu dáng: loại dài gồm 2 ghế trước và sau hay loại sóng đôi, gồm 2 ghế cạnh nhau. Bất kể bạn chọn loại nào, hãy mua 2 ghế có thể điều chỉnh và mái che cho trẻ. Có thể biến tấu thành loại xe đẩy 3 hay 4 trẻ. Lưu ý: khi mua loại xe đẩy này, hãy đảm bảo rằng nó có thể vừa với cửa ra vào.
Ngoài những loại kể trên, bạn nó thể mua riêng khung xe đẩy cho ghế ngồi xe hơi hay xe đẩy địa hình và nhiều lựa chọn khác. Bạn có thể sẽ thấy 1 chiếc xe đẩy là không đủ. Nhiều gia đình lựa chọn mua một xe đẩy chính và một xe đẩy phụ cho những hoạt động đặc biệt như du lịch hay đi bộ.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment