Friday, December 9, 2016

Lựa chọn xe đẩy trẻ em nào cho bé sinh đôi

Các bố các mẹ sinh được em bé sinh đôi thì đó là một điều tuyệt vời, nhưng đi với những điều tuyệt với đó thì sẽ đi cùng với những nỗi lo nhất định như phải lựa chọn đồ chơi cho bé, xe đẩy đôi của hãng nào cho bé... thì bài viết này sẽ giới thiệu cho các bố các mẹ một sản phẩm của xe đẩy đôi Combi.


xe đẩy đôi combi Spazio Duo
xe đẩy đôi combi Spazio Duo 

–  Xem xét tính thoải mái, độ bền, tính linh hoạt, phong cách và giá cả. Các tin tốt là có rất nhiều xe đẩy đôi trên thị trường để bạn xem xét. một chiếc xe đẩy em bé tốt phải đáp ứng được đầy đủ tất cả các nhu cầu trên.

Vì vậy trước khi quyết định mua xe đẩy đôi cho bé bạn nên cân nhắc tất cả những ưu nhược điểm của từng chức năng mà bạn quan tâm nhé.
xe đẩy đôi combi Spazio Duo
xe đẩy đôi combi Spazio Duo 


Mẫu thiết kế của xe đẩy đôi: bạn nên lựa chọn những chiếc xe đẩy đôi có mẫu thiết kế 2 ghế ngồi cạnh nhau, như xe đẩy đôi combi Spazio Duo chẳng hạn, bạn cũng hãy chú ý nhé nên tránh chọn những mẫu xe có ghế gồi trước và ghế ngồi sau như vậy cả bạn và 2 bé sẽ phải thấy khó chịu khi 1 đứa bé ngồi trước và một đứa bé ngồi ở phía sau vì vậy Một xe đẩy song song là tốt đẹp vì nó là rộng như một chiếc xe đẩy duy nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc đấu tranh để phù hợp với những xe đẩy bên trong của cửa ra vào chặt chẽ, hoặc chạm vào người dân và các đối tượng trên các vỉa hè. Nhiều bậc phụ huynh như sự tiện lợi của một xe đẩy song song mà đi kèm với tất cả các chuông và còi như cốc, không gian lưu trữ thêm. Những người khác đi cho một mô hình nhẹ cho phép họ có được trong một tập thể dục chạy bộ ít khi ra ngoài với các trẻ em.
xe đẩy đôi combi Spazio Duo
xe đẩy đôi combi Spazio Duo 


Các nhà sản xuất xe đẩy song song sẽ khuyên bạn nên luôn luôn đặt con lớn hơn ở ghế phía trước, trong khi cho phép trẻ nhỏ để ngả thoải mái ở phía sau. Bây giờ, sắp xếp chỗ ngồi này sẽ làm việc đẹp khi bạn có một trẻ nhỏ, những người còn quá trẻ để quan tâm đến vị trí chỗ ngồi. Tuy nhiên, trọng lượng bổ sung ở phía trước sẽ làm cho nó khó khăn hơn nhiều để nghiêng xe đẩy trẻ em khi đi qua lề đường. Điều này có thể hoặc không thể là một vấn đề tùy thuộc vào người đang đẩy xe đẩy trẻ em. Ngoài ra bạn có thể sẽ quan tâm đến bài viết: Cách lựa chọn xe đẩy Combi cho bé


Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :

Hotline: 0925.678.678
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom:
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html 

No comments:

Post a Comment