Thursday, December 1, 2016

Mua xe đẩy trẻ em nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

Để mở đầu, hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí mà bạn hay nghĩ tới nhất chi đi mua một chiếc xe đẩy em bé:
xe đẩy combi
Xe đẩy trẻ em Combi

Giá Thành

Tất nhiên rồi, giá thành là điều mà chúng ta hay nghĩ đến nhất khi mua bất cứ đồ dùng gì, chứ không chỉ có xe đẩy em bé.Giá thành

Khảo sát trên thị trường của chúng tôi cho thấy, xe đẩy em bé là mặt hàng có giá cực kỳ phong phú, từ vài trăm nghìn đến hơn 10 triệu đồng 1 chiếc. Vậy chúng ta nên chọn xe đẩy em bé có giá bao nhiêu?
Rất khó để trả lời câu hỏi này, tuy thế, bạn cũng nên biết rằng phần đông các mẹ đều chọn cho con mình xe đẩy có giá khoảng 1-3 triệu đồng. Ngoài ra, một chiếc xe đẩy không phải của thương hiệu nổi tiếng, giá chỉ vài trăm nghìn nhưng vẫn có thể sử dụng được. Còn xe đẩy đắt tiền thì chất liệu tốt hơn và bền hơn.

Lứa tuổi

Chọn mua một chiếc xe đẩy em bé, chắc chắn bạn sẽ nên quan tâm xem xe có phù hợp với lứa tuổi của con mình hay không? Một số loại xe đẩy có ghi rõ ràng dùng cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi, cân nặng tối đa bao nhiêu.
Nếu bé dưới 3 tháng tuổi thì nên chọn xe đẩy được hai chiều sẽ giúp bạn dễ dàng vừa đẩy vừa giao tiếp với bé. Nếu chọn mua cho bé 6 tháng tuổi thì xe nên có đủ các tư thế là nằm, ngả và ngồi. Còn nếu bé trên 6 tháng tuổi thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, chẳng hạn như xe đẩy đa năng, xe đẩy một chiều, xe đẩy gọn nhẹ chỉ có tư thế ngồi.

An toàn

Tiêu chuẩn an toàn của một chiếc xe đẩy là khá quan trọng, vì bạn chắc chắn không muốn một tai nạn nào xảy ra đối với con, cháu mình. Muốn vậy, xe đẩy cần làm bằng khung thép hoặc hợp kim nhôm chắc chắn, có dây an toàn chắc chắn, có khóa bánh an toàn. Ngoài ra, xe đẩy với bánh to hơn sẽ giúp nó di chuyển trên đường gồ ghề tốt hơn.
xe đẩy em bé combi
xe đẩy Combi

Tiện nghi

Một chiếc xe đẩy cần mang lại sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho bé trong quá trình ngồi trên xe. Muốn mang lại những sự tiện nghi này, xe cần có một số đặc điểm như chỗ nằm và ngồi vừa êm vừa thoáng, có mái che đủ lớn để tránh mưa, gió bụi, có giảm sóc êm. Ngoài ra, còn một số yếu tố nữa cấu thành sự tiện nghi cho xe đẩy là di chuyển êm, ngăn chứa đồ rộng, có bàn ăn trước mặt để cho bé ăn dặm.

Hãng sản xuất

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn, dưới đây là đánh giá sơ bộ về một số hãng như vậy.

Xe đẩy em bé Aprica

Đây là thương hiệu xe đẩy của Nhật khá nổi tiếng trên thị trường, mặc dù giad thành của nó khá cao, từ khoảng 3 đến 10 triệu đồng. Xe đẩy Aprica được đánh giá là khá đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Các dòng xe đẩy của Aprica đều có đặc điểm chung là có mái che, có phanh, đẩy được hai chiều.
Xe đẩy trẻ em Aprica có thời gian bảo hành 0-12 tháng, một số mẫu mã bạn có thể quan tâm là Aprica Magical Air, Karoon Plus, Karoon PK, Karoon Plus White Dot và Luxuna CTS.

Xe đẩy em bé Combi

Combi cũng là một thương hiệu xe đẩy từ Nhật Bản, với các mẫu mã thiết kế tiện dụng, an toàn tốt. Đặc điểm chung dễ nhận thấy của xe đẩy Combi là có mái che chắn, bánh cao su, phanh, giá đựng đồ, có khả năng chống bẩn tốt.
Ngược lại, Combi cũng được biết đến là dòng xe đẩy có giá khá cao trên thị trường, từ 5 đến 20 triệu đồng. Rõ ràng, đây là nguyên nhân quan trọng nhất khiến cho xe đẩy Combi ít được sử dụng phổ biến như Seebaby.
Qua bài trên chắc các bố, các mẹ cũng đã biết phải làm sao để lựa chọn xe đẩy trẻ em phù hợp với nhu cầu của bé và mức thu nhập của gia đình. Xe đẩy trẻ em luôn là mặt hàng được rất nhiều bố mẹ chú ý đến vì nó rất cần thiết trong mỗi gia đình hiện đại

No comments:

Post a Comment