Wednesday, December 7, 2016

Lựa chọn xe đẩy cho bé 2 tháng tuổi

Việc lựa chọn mua xe đẩy trẻ em cho bé 2 tháng tuổi là hoàn toàn khác và khó khăn hơn rất nhiều việc phải lựa chọn xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi, bé 2 tháng tuổi còn rất nhỏ và yếu. do vậy việc bố mẹ muốn lựa chọn một chiếc xe đẩy trẻ em cho bé 2 tháng tuổi thì bố mẹ cần lưu ý những điều sau đây:


Đầu tiên: lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu và tên tuổi.


Vì xe đẩy trẻ em là một trong những món đồ dùng lâu dài nên mẹ nên chọn mua những chiếc xe đã có thương hiệu trên thị trường, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu xe đẩy cho bé khác nhau chính vì vậy mẹ có thể tùy theo khả năng tài chính của bản thân mà lựa chọn cho mình những mẫu xe có chất lượng tương ứng, và mẹ cũng nên tuyệt đối không nên vì hám rẻ mà mua những chiếc xe kém chất lượng nó không nhưng có tuổi thọ ngắn mà đôi khi được cấu tạo từ những chất liệu kém sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ sau này.hiện nay trên thị trường  Có rất nhiều những thương hiệu xe đẩy khác nhau, và chúng có những mức giá khác nhau. Bên cạnh những nhãn hiệu hàng đầu, vẫn có những thương hiệu ít nổi tiêng hơn nhưng vẫn có nhiều tính năng và mẫu mã cho bạn chọn lựa, đặc biệt, giá thành cũng “mềm” hơn rất nhiều. nếu như nhiều tiền mẹ có thể chọn mua những chiếc xe đẩy trẻ em combi, aprica, zaracos những thương hiệu xe đẩy hàng đầu của nhật bản và mỹ những chiếc xe này có mức giá bán giao động từ 5.000.000 đến 10.000.000 VNĐ, nếu như điều kiện tài chính eo hẹp thì mẹ hãy chọn mua một số dòng xe đẩy seebaby, goodbaby chất lượng sản phẩm cũng tương đối ổn định và những dòng xe này thường có giá giao động từ 5.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ
Lưu ý thứ 2: những lựa chọn cho xe đẩy phù hợp với bé nhất

Trong giai đoạn này bé chưa có khả năng ngồi vững được. Xương sống của bé còn chưa ổn định. Bạn nên chọn cho bé các dòng xe đẩy có tư thế nằm. Đối với bé 2 tháng tuổi, lúc này bé chưa thể ngồi được vì vậy nên lựa chọn các loại xe có đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Trong giai đoạn này bé chủ yếu là nằm, vì vậy các chế độ ngả và ngồi sẽ được sử dụng khi bé đã > 6 tháng. việc chọn xe đẩy có tay cầm đảo chiều trong giai đoạn này cũng rất qauan trọng với việc đảo chiều tay đẩy linh hoạt, mẹ dễ dàng quan sát bé khi đẩy bé đi dạo trong những tháng đầu tiên, giúp kết nối tình cảm của mẹ và bé gần gũi hơn. Được trông thấy mẹ, bé cũng cảm thấy an tâm hơn khi mới tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Khi bé lớn hơn và muốn khám phá, tìm hiểu mọi thứ, mẹ đảo chiều tay cầm xuôi với chiều đẩy để bé có khoảng không riêng, tha hồ ngắm nhìn thế giới xung quanh.
xe đẩy combi
xe đẩy combi

Lưu ý thứ 3: chú ý khi sử dụng xe đẩy cho trẻ 2 tháng tuổi

Đối với trẻ 2 tháng tuổi mẹ cũng nên chú ý về giờ giấc và thời gian sử dụng cho bé theo như  lời khuyên của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh trong giai đoạn bé 2 tháng tuổi thời gian tối đa cho bé ngồi xe đẩy cùng lắm là 3h/ngày, việc thường xuyên cho bé ngồi trên xe đẩy nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp xã hội của trẻ sau nay.

Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :


Hotline: 0925.678.678
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Showroom:
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment