Friday, December 2, 2016

Lựa chọn xe đẩy combi như thế nào cho bé

Có những ảnh hưởng từ việc bố mẹ lựa chọn xe đẩy Combi cho bé, nếu lựa chọn không phù hợp có thể ảnh hưởng đến rất nhiều sự phát triển của bé. ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, bài viết này sẽ giúp bố mẹ lựa chọn sản phẩm xe đẩy nào là phù hợp nhất.

Dù xe đẩy giá thành cực rẻ dành cho đối tượng bình dân hay xe đẩy em bé có giá thành đắt dành cho người dùng có thu nhập cao thì cũng không nên mắc những sai lầm khi sử dụng này bởi chúng sẽ tác động không tốt tới trẻ nhỏ. Theo nghiên cứu cho thấy các bố mẹ thường mắc 5 sai lầm cơ bản khi dùng xe đẩy em bé cho trẻ dưới 6 tháng tuổi.
xe đẩy combi cho bé 

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm xe đẩy trẻ em Combi :

1. Cho bé ngồi xe đẩy trong thời gian quá lâu

Mỗi ngày bạn chỉ nên cho con ra ngoài phơi nắng sớm trước 7h khoảng 10 phút và đi dạo trong bóng râm ở nơi mát mẻ khoảng 1 tiếng. Bạn tránh những nơi nhiều khói bụi, tiếng ồn hoặc có điều kiện thời tiết lạnh, nóng, mưa, nắng đều không tốt cho trẻ.

Sai lầm thứ nhất mà rất nhiều người mắc là coi xe đẩy như 1 chiếc giường hay ghế nên để trẻ nằm/ ngồi trong đó rất lâu. Một số bố mẹ thấy bé không khóc không nháo là cứ vô tư để bé trong xe đẩy với các món đồ chơi hoặc đẩy bé đi khắp nơi để mua sắm hay đi dạo. Điều này là không tốt cho sự phát triển của bé bởi bé có thể cảm thấy lo sợ hay không cảm nhận được sự yêu thương, âu yếm và có tương tác với bố mẹ.


Các chiên gia nghiên cứu kết luận rằng bạn chỉ nên để trẻ ngồi/nằm khoảng 2 đến 3 tiếng trong xe mỗi ngày ở giai đoạn trẻ dưới 6 tháng tuổi. Thay vì đó bạn nên để trẻ nằm trên giường để bé thoải mái lẫy. Hoặc ôm vào lòng để bé cảm nhận được cử chỉ âu yếm của bố mẹ.

2. Thường xuyên đưa bé ra ngoài. 

Xe đẩy được chế tạo để bố mẹ có thể mang con ra ngoài thoải mái cộng với có ô che mưa che nắng nên bố mẹ thường lạm dụng việc này mà mang con ra ngoài quá nhiều. Việc bé cần làm quen với thế giới bên ngoài, hít thở không khí và hấp thụ ánh nắng sớm là cần thiết nhưng nếu bạn đưa con ra ngoài nhiều rất có thể sẽ có hại. Bởi trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi sức khỏe của trẻ rất yếu, làn da mỏng nên dễ dàng bị tác động bởi điều kiện không tốt của môi trường như khói bụi, thời tiết gió lạnh hay trời nắng nóng.

Đặc biệt ở nơi công cộng bạn chú ý tới khói thuốc, bãi cỏ có thuốc trừ sâu hoặc thuốc diệt côn trùng để bảo vệ bé tốt nhất.
xe đẩy combi 

3. Thường xuyên cho bé ngủ trên xe đẩy

Xe đẩy với diện tích nhỏ sẽ không hoàn toàn thoải mái cho bé lật người, cựa người và sẽ khiến bé thấy tù túng nếu bạn thường xuyên để bé nằm hay ngủ trong xe đẩy. 1 chiếc xe đẩy sẽ không thể thay thế 1 chiếc giường cứng cáp. Nó sẽ có lợi cho hệ xương của bé. 

4. Quên chụp mành xe

Khi đi ra ngoài nhiều bố mẹ chủ quan không chụp mành xe hoặc quên chụp mành xe xuống, đây cũng là 1 trong những thói quen không tốt khi sử dụng xe đẩy bởi có thể khi bạn không để ý ánh nắng mặt trời sẽ chiếu vào mắt bé. Vì thế bạn nên chụp mành xe khi đi ra ngoài. Nên chọn những chiếc xe đẩy em bé có màn chụp cửa số bằng lưới thoáng khi để đảm bảo vẫn có không khí lưu thông trong khoang mà mẹ cũng có thể quan sát kể cả khi thời tiết râm mát.

Bạn cần sửa chữa ngay 4 sai lầm khi sử dụng xe đẩy này để tránh gây tác hại không tốt tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhà mình. Bạn cũng nên đọc thêm các bài viết về hướng dẫn sử dụng xe đẩy em bé để giữ gìn tuổi thọ của chiếc xe cũng như tận dụng mọi tiện ích mà xe đẩy em bé mang lại. 

Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment