Monday, January 23, 2017

Có nên mua xe đẩy cho bé seebaby hay không

Theo một số tin tức trên một số diễn đàn mẹ bé thì chúng tôi thấy có rất nhiều mẹ đặt ra câu hỏi là có nên mua chiếc xe đẩy cho bé seebaby sử dụng hay không? Để giải đáp được vấn đề này thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích để giải đáp cho những thắc mắc này nhé!


1. Ưu điểm xe đẩy seebaby mang lại


– Giá cả tốt: theo tin tức tổng hợp được thì chúng tôi biết được rằng xe đẩy seebaby là một dòng xe đẩy em bé giá rẻ, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí từ vài trăm ngàn trở lên là đã có thể sở hữu được một chiếc xe đẩy cho con yêu sử dụng rồi. Nếu như so sánh với những dòng xe đẩy nhập ngoại đắt tiền khác thì giá xe đẩy seebaby tốt hơn nhiều so với những dòng xe đẩy khác.

– Kiểu dáng gọn nhẹ và đẹp: các mẫu của xe đẩy seebaby đều được thiết kế gọn nhẹ và đẹp để có thể mang theo mỗi khi đi du lịch, đi dã ngoại một cách thuận tiện nhất. Các mẫu xe đẩy có trọng lượng thiết kế rất nhẹ, tùy theo mẫu mà chúng ta có thể lựa chọn các loại xe khác nhau như: xe đẩy siêu nhẹ seebaby qq1, xe đẩy seebaby qq2, xe đẩy seebaby qq3,… và những mẫu xe đẩy seebaby được coi là dòng xe có trọng lượng siêu nhẹ cùng với thiết kế thông minh có thể dễ dàng gấp gọn và mang theo tiện lợi mỗi khi đi du lịch.
xe đẩy cho bé
xe đẩy cho bé
– Lớp nệm thông minh có khả năng tháo rời được: những chiếc xe đẩy seebaby được thiết kế thông minh với 2 lớp nệm để mẹ có thể thay đổi tùy theo nhiệt độ của thời tiết. Vào mùa hè thì mẹ có thể sử dụng lớp nệm dưới thoáng mát, nó sẽ tạo sự thông thoáng và dễ chịu cho bé, bé sẽ không còn cảm giác bí và nóng nữa. Còn vào mùa đông thì mẹ lại sử dụng lớp nệm vải dày dặn êm ái, ấm áp khiến bé vô cùng thích thú khi sử dụng. Hơn nữa thì lớp nệm ghế này được thiết kế thông minh có thể tháo ra rất là tiện lợi và dễ dàng.


2. Nhược điểm xe đẩy seebaby


Xe đẩy siêu nhẹ seebaby là một trong những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng tại HongKong, nhưng tuy nhiên là tại thị trường Việt Nam thì nhiều người vẫn còn e ngại khi lựa chọn và sử dụng chiếc xe đẩy này cho con. Và thường thì những chiếc xe đẩy của hãng seebaby thường có thời gian bảo hành ngắn hơn so với những dòng xe đẩy nhập khẩu khác như: xe đẩy combi, xe đẩy aprica,…

Trên đây là đầy đủ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về dòng xe đẩy seebaby mà chúng tôi chia sẻ để các bạn có thể tham khảo và dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn cho mình. Chúng tôi tin chắc rằng sau khi đọc xong bài viết này thì các bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc lựa đưa ra quyết định lựa chọn cho mình. Hãy là một người tiêu dùng thông thái nhé!


Xem thêm các sản phẩm xe đẩy :


Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266
Website: http://mamanbebe.com.vn/xe-day-combi-nhom-a-b/c98.html

No comments:

Post a Comment